Bóng đá Quốc Tế ngày 17/10: Tuyển Bồ Đào Nha lo sợ về Diogo Jota

Bóng đá Quốc Tế ngày 17/10: Tuyển Bồ Đào Nha lo sợ về Diogo Jota, Ronaldo thất vọng với bản thân…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Tuyển Bồ Đào Nha lo sợ về Diogo Jota

Diogo Jota là mối nghi ngờ cho World Cup 2022 tại Qatar sau khi được cáng khỏi sân vào phút bù giờ trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Man City hôm Chủ nhật.

Jota đem đến mối đe dọa lớn cho hàng thủ Man City khi thu hút đối phương để tạo ra những khoảng trống cho Mohamed Salah khai thác. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha không may mắn bị chấn thương vào cuối trận, gây ra nhiều lo ngại.

Cầu thủ 25 tuổi nhanh chóng được chăm sóc y tế ở chân trái vào thời điểm Liverpool đang dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Salah. Anh không thể thi đấu mà phải nhờ đến cáng để đưa xuống đường hầm sân vận động.

Bóng đá Quốc Tế ngày 17/10: Bồ Đào Nha lo sợ về Diogo Jota
Bóng đá Quốc Tế ngày 17/10: Bồ Đào Nha lo sợ về Diogo Jota

Nói về chấn thương của Jota sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không tin vào sự hồi phục nhanh chóng: “Chúng tôi sẽ vắng Diogo ở trận tiếp theo. Anh ấy cảm thấy thực sự đau đớn trong khoảnh khắc đó nhưng tôi không biết nó tồi tệ như thế nào. Một khi Diogo phải nằm lại sân như vậy thì không ổn”.

Mbappe kiến tạo cho Neymar, PSG thắng nhẹ Marseille

PSG vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Marseille ở vòng 11 Ligue 1. Với lợi thế sân nhà, PSG đẩy cao đội hình tấn công từ sớm. Họ tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng phải đến cuối hiệp 1, bàn thắng mới xuất hiện.

Phút 45+2, Kylian Mbappe chuyền bóng để Neymar ghi bàn duy nhất của trận đấu. Dù vậy, đây là một ngày mà hàng công PSG chơi không hiệu quả. Họ đã tung ra đến 23 cú sút, 8 lần trúng đích nhưng chỉ thu về 1 bàn thắng. ĐKVĐ Ligue 1 còn chơi hơn người từ phút 72 khi Samuel Gigot phải nhận thẻ đỏ nhưng cũng không tận dụng được lợi thế để ghi bàn thêm.

Với kết quả vừa qua, PSG đã chấm dứt được chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hòa trên mọi đấu trường. Họ vẫn đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với kqbd 29 điểm, hơn đội nhì bảng Lorient 3 điểm.

Ronaldo thất vọng với bản thân

Cristiano Ronaldo trong một ngày được HLV Erik ten Hag tin dùng cho một suất đá chính đã có màn thể hiện thực sự đáng quên. Siêu sao 37 tuổi trở nên lạc lõng nơi hàng tấn công của Quỷ Đỏ, thậm chí hoàn toàn không đóng góp được gì vào lối chơi trước khi bị thay ra bởi Marcus Rashford ở phút thứ 72.

Ngay khi rời sân, ống kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh số 7 lắc đầu ngay từ lúc bước ra ngoài đường pitch cho đến khi ngồi lên băng ghế nghỉ ngơi. Nhiều ý kiến cho rằng anh đang tỏ thái độ không hài lòng với quyết định của HLV Erik ten Hag, nhưng thực tế có lẽ chủ nhân của 5 QBV đang thất vọng với chính bản thân mình nhiều hơn.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như : Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kqbd Duc, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."