Bóng đá QT 16/5: Sao Chelsea lọt tầm ngắm Newcastle United

Tin bóng đá QT ngày 16/5 gồm những nội dung sau: Tiền vệ Conor Gallagher lọt vào tầm ngắm của Newcastle United, Zidane lựa chọn về với Juventus và MU bỏ tới 50 triệu bảng để hỏi mua quái thú tuyến giữa.

Sao Chelsea được Newcastle United nhắm tới

Theo tin bóng đá QT ngày 16/5 cập nhật từ Daily Mail, Eddie Howe – HLV trưởng của Newcastle – rất thích lối chơi của tiền vệ Conor Gallagher và muốn đưa cầu thủ sinh năm 2000 về với sân St. James’ Park nhằm củng cố hàng tiền vệ cho mùa giải mới và cải thiện tỷ số trực tuyến của đội nhà trên mọi đấu trường. Để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Crystal Palace, “Chích chòe” phải trả cho Chelsea không dưới 45 triệu bảng. Đội bóng của Todd Boehly sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị đưa ra dành cho cầu thủ sinh năm 2000.

Bóng đá QT 16/5
Conor Gallagher được Newcastle nhắm tới

Hợp đồng giữa Gallagher và CLB thành London vẫn còn thời hạn 2 năm. Bản thân tiền vệ người Anh cũng muốn tìm một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Ở Premier League 2022/2023, Conor Gallagher đá chính 15 trận và có 17 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tại cúp C1, Gallagher chỉ đá chính vỏn vẹn 2 trận. Với việc Newcastle khả năng cao cán đích trong top 4, cơ hội để sao trẻ tận hưởng bầu không khí Champions League là không hề nhỏ.

Nếu thất bại trong việc chiêu mộ Gallagher, Newcastle sẽ chuyển hướng sang James Maddison. Sau trận thua mới đây trước Liverpool, cánh cửa ở lại Premier League đang dần khép với Maddison và các đồng đội.

Số 10 của Leicester hiển nhiên vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Nếu “Chích chòe” có lời, không loại trừ khả năng tiền vệ công sinh năm 1996 sẽ gật đầu đồng ý.

Bóng đá QT ngày 16/5: Zidane lựa chọn Juventus

Theo nguồn tin từ Fichajes, HLV Zinedine Zidane ưu tiên dẫn dắt Juventus ở mùa giải năm sau chứ không phải là PSG. Tuy nhiên, quyết định sẽ phụ thuộc vào việc “bà đầm già thành Turin” có quyết định chia tay Max Allegri để bổ nhiệm Zizou hay không.

MU bỏ ra 50 triệu bảng hỏi mua quái thú tuyến giữa

Theo Football Insider, Manchester United nhắm đến tiền vệ cao 1m92 của Everton là Amadou Onana để gia cố trung tuyến mùa tới và cải thiện tỷ lệ bóng đá trên bảng kèo trước mỗi trận đấu. The Toffees được cho là sẽ sẵn sàng chấp nhận nhả người với mức giá 50 triệu bảng.

Onana gia nhập Everton vào hè năm ngoái và có một mùa chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên thành tích ảm đạm chung khiến CLB có nguy cơ xuống hạng buộc họ phải cân nhắc bán người sớm để hoàn vốn.

"Mọi nhận định và phân tích về các trận đấu thể thao chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao mới nhất cho độc giả hàng ngày."